Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Núi Thành: tổ chức tuyên truyền luật Giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn ma túy học đường

Sáng ngày 16/01, Huyện đoàn Núi Thành phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Giao thông công an tỉnh Quảng Nam và Công an huyện Núi Thành tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, phòng chống tệ nạn ma túy học đường dành cho đối tượng học sinh tại trường THCS Chu Văn An.
a 1

Với phương pháp tuyên truyền mới, lấy người nghe làm trung tâm, trực quan tuyên truyền bằng hình ảnh chân thực, sinh động mô tả lại những hành vi vi phạm giao thông của chính học sinh trường THCS Chu Văn An và tác hại của ma túy, các báo cáo viên truyền tải đến đối tượng học sinh một cách nhẹ nhàng, đầy sức hấp dẫn, mang lại hiệu quả tuyên truyền rất cao, qua đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông trong học sinh đồng thời nâng cao ý thức phòng chống, đẩy lùi tệ nạn ma túy trong học đường toàn trường.
 
b 1

Tại buổi tuyên truyền nhiều phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm và áo phao đã được trao tặng đến học sinh trường THCS Chu Văn An. Được biết trong thời gian tới hai ngành sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền ý nghĩa đến đối tượng ĐVTN, học sinh trên địa bàn huyện Núi Thành trong thời gian sắp đến.
Huyện đoàn Núi Thành
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây