Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quế Sơn: Tổ chức khởi động Tháng Thanh niên năm 2018

Ngày 03/3, Huyện đoàn Quế Sơn tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên 2018 tại thôn Hương Quế Đông, xã Quế Phú.
qs
 
Với chủ đề "Tuổi trẻ Quế Sơn sáng tạo dựng xây quê hương", Tháng thanh niên 2018 của Huyện đoàn Quế Sơn sẽ có nhiều hoạt động gắn với phong trào thi đua kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp. Tại lễ khởi động, Huyện đoàn, đại diện nhà tài trợ đã trao 10 pano tuyên truyền Chương trình MTQG xây dựng Nông thôn mới; Huyện đoàn - Trung tâm VH-TT huyện đã trao cờ và giấy khen cho các đơn vị đã đạt giải tại Liên hoan Giai điệu sắc màu tuổi trẻ - các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2018.
 
Dịp này, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - UVBCH Tỉnh đoàn - Bí thư Huyện đoàn Quế Sơn đã trao cờ lệnh phát động Tháng Thanh niên năm 2018 cho Đoàn xã Quế Phú. Với tinh thần và trách nhiệm tuổi trẻ huyện nhà quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đặt ra.

qs1
         
Ngay sau lễ khởi động Tháng thanh niên là chuỗi các hoạt động: gắn 10 pano tuyên truyền nông thôn mới, ra quân vệ sinh môi trường dọc quốc lộ 1A, địa bàn thôn Hương Quế Đông, xã Quế Phú, ra quân diệt cây mai dương cầu Hương An cũ.

Trước đó, Huyện đoàn, Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Cựu chiến binh huyện Quế Sơn phối hợp tổ chức Chương trình “Tiếng gọi Tổ quốc” năm 2018. Tại chương trình, các bạn ĐVTN được lắng nghe bác Trần Đình Trung – Cựu chiến binh, truyền đạt những kinh nghiệm, là động lực to lớn để giúp các bạn thanh niên hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình. Đồng thời ĐVTV được chia sẽ những tâm tư tình cảm của đồng chí chuẩn bị lên đường nhập ngũ và đồng chí xuất ngũ. Dịp này, BTC đã trao 05 suất quà (300.000đ/suất) cho 05 thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
qs2

Chương trình với mục đích tổ chức các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên nhập ngũ năm 2018, đồng thời là cầu nối giúp các bạn ĐVTN sẽ nâng cao hơn nữa nhận thức, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự trong tình hình mới.
 
Ngọc Thạch - Huyện đoàn Quế Sơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây