Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ra mắt đội hình tuyên truyền, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến

Ra mắt đội hình tuyên truyền, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến
 Sáng 3.9, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh ra mắt đội hình tuyên truyền, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và quy trình tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

 

 

 Ra mắt đội hình trong ngày đầu triển khai hoạt động.
Ra mắt đội hình tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Quảng Nam. Ảnh: N.C

Hoạt động được thực hiện cao điểm trong 1 tuần (từ ngày 3 - 6.9) tại Trung tâm Hành chính công Quảng Nam, với sự tham gia của hơn 30 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh.

Đoàn viên thanh niên sẽ tuyên truyền, hướng dẫn quy trình, thủ tục và cách sử dụng phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 để các tổ chức, cá nhân biết và khai thác sử dụng tại địa chỉ http://dichvucong.quangnam.gov.vn; phát tờ rơi cho người dân đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công Quảng Nam; xây dựng và phát video clip giới thiệu, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến để tuyên truyền trên các kênh trực tuyến (cổng thông tin điện tử, YouTube, Facebook…).

Các bạn ĐVTN triển khai hoạt động.
Đoàn viên thanh niên triển khai phần việc phục vụ công tác tuyên truyền. Ảnh: N.C

Thông qua đợt tuyên truyền nhằm hỗ trợ các tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công Quảng Nam dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến đã được UBND tỉnh triển khai thực hiện. Qua đó góp phần đẩy mạnh sự công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong việc phục vụ tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

NGỌC CHÂU

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây