Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Sôi nổi các hoạt động Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2018

 Từ ngày 5-9/11, tuổi trẻ toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng Ngày Pháp luật.
anh thanh 1
chiều ngày 08/11, tại Hội trường Liên đoàn Lao động huyện, Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật huởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2018 với sự tham gia hơn 100 bạn ĐVTN đến từ các cơ sở đoàn trên toàn huyện.

Tại Hội nghị các bạn ĐVTN đã được đồng chí Lê Đình Thành, Trưởng phòng Tư pháp huyện tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản các văn bản Luật có liên quan trực tiếp đến thanh niên như: Luật An ninh mạng, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Hình sự và các văn bản hướng dẫn thi hành bằng các hình thức phù hợp.

tp
Trước đó, ngày 5/11, Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và trật tự ATGT cho gần 1.000 học sinh trường THPT Phan Châu Trinh. Tham gia buổi tuyên truyền các em được cung cấp các thông tin về tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua, tác hại và cách phòng chống ma túy, game online, ATGT và cách sử dụng mạng xã hội, bảo vệ bản thân, tài sản trước các đối tượng xấu.
BAN TUYÊN GIÁO 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây