Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tây Giang: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

Chiều ngày 12.01, Huyện đoàn Tây Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

 Trong năm 2020, mặc dù diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, thiên tai , bão lụt, song công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà đã đạt được nhiều thành tích nổi bật: Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng của Đoàn tiếp tục đổi mới về nội dung, hình thức thông qua các buổi tọa đàm, hành trình về nguồn… Các hoạt động an sinh xã hội, hoạt động tình nguyện, khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra được tổ chức thường xuyên; công tác phát triển đoàn viên, giới thiệu đoàn viên kết nạp Đảng được quan tâm và đạt được kết quả tốt.
d c arat blui huv pct ubnd huyen trao giay khen cua ubnd huyen cho cac tap the ca nhan xuat sac

Dịp này, UBND huyện đã khen tặng 08 tập thể và 05 cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn, phong trào TTN năm 2020; BVT Huyện đoàn đã trao 06 cờ đơn vị thi đua xuất sắc cho 06 đơn vị, tặng 08 giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2020.

* Trước đó, Huyện đoàn đã tổ chức Hội nghị bầu bổ sung ủy viên BCH, BTV Huyện đoàn Khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 07 đồng chí; trong đó có 03 đồng chí được bầu bổ sung vào UVBTV Huyện đoàn.
Huyện đoàn Tây Giang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây