Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăng Bình: Tổ chức Ngày hội tuyển dụng, việc làm, xuất khẩu lao động năm 2018

Trong 02 ngày, 16 và 17/6, tại trường THPT Nguyễn Thái Bình, xã Bình Đào; Huyện đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Thăng Bình tổ chức Ngày hội tuyển dụng, việc làm, xuất khẩu lao động năm 2018.
 ngay hoi viec lam 1

Ngày hội được tổ chức theo hình thức không gian mở, gồm các gian hàng có bàn tư vấn - tuyển dụng trực tiếp tại chỗ với sự tham gia đồng hành của Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam, Công ty cổ phần Vinpearl, Công ty TNHH May mặc ONEWOO và Văn phòng tư vấn du học - Xuất khẩu lao động Việt Trí MD.

Tại Ngày hội, cán bộ, ĐVTN, bộ đội xuất ngũ, người lao động được anh Nguyễn Minh Đông, Giám đốc tuyển dụng Công ty cổ phần Vinpearl giao lưu, chia sẻ về phương pháp tư duy sáng tạo trong khởi nghiệp, câu chuyện khởi nghiệp cũng như những thông tin mà các ứng viên cần biết về Vinpearl.

ngay hoi viec lam 2

Qua 02 ngày, các công ty doanh nghiệp đã tiếp nhận hơn 400 hồ sơ ứng tuyển vào các công ty, doanh nghiệp, trong đó có hơn 300 thanh niên và bộ đội xuất ngũ. Kết quả có 105 thanh niên, bộ đội xuất ngũ và người lao động được nhận vào các Công ty cổ phần Vinpearl, Công ty TNHH May mặc ONEWOO và 32 lượt ĐVTN đăng ký hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn hồ sơ du học và xuất khẩu lao động.

Đây là hoạt động thiết thực phát huy vai trò của tổ chức Đoàn – Hội trong đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; qua đó giải quyết việc làm cho ĐVTN, bộ đội xuất ngũ và người lao động trên địa bàn huyện và các huyện lân cận.
Huyện đoàn Thăng Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây