Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tỉnh đoàn: Giám sát việc triển khai thực hiện về chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn, Hội trong trường học

Ngày 17.11, Đoàn giám sát Tỉnh đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Đức- PBT Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với các trường THPT Hiệp Đức, Trần Phú (Hiệp Đức) và THPT Thái Phiên, Hùng Vương, Lý Tự Trọng, Tiểu La, Nguyễn Thái Bình (Thăng Bình) về chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn, Hội trong nhà trường.

 

 
1 6


Tại buổi giám sát, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo kết quả triển khai việc thực hiện Quyết định 13/2013/QĐ-TTg ngày 06/2/2013 của Thủ tướng Chính phủ, chương trình liên tịch số 46-CTr/LT ngày 09/01/2017 giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam và Tỉnh đoàn Quảng Nam, giai đoạn 2017-2020. Đồng thời đề xuất một số điểm còn vướng mắc trong việc triển khai thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn, Hội tại các trường học.
 
Kết luận nội dung buổi làm việc, thay mặt Đoàn giám sát đồng chí Nguyễn Xuân Đức – PBT Tỉnh đoàn đánh giá cao việc triển khai, tổ chức thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn, Hội trong các trường THPT tại 2 huyện Hiệp Đức, Thăng Bình. Trên cơ sở kết quả giám sát Quyết định 13/2013/QĐ-TTg ngày 06/2/2013 của Thủ tướng Chính phủ, Đoàn giám sát sẽ tổng hợp đầy đủ những kiến nghị, đề xuất của các trường và gửi về các cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn, trong thời gian tới công tác Đoàn và phong trào TTN sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Ban giám hiệu nhà trường để đạt được kết quả tốt nhất.
 
 
M. Dung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây