Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tỉnh đoàn Quảng Nam nhận bằng khen trong tổ chức, triển khai Tháng Thanh niên 2022

Tỉnh đoàn Quảng Nam nhận bằng khen trong tổ chức, triển khai Tháng Thanh niên 2022
Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.
9f4339163d26f378aa37
Tỉnh đoàn Quảng Nam vinh dự là 1 trong 27 đơn vị được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

Chiều ngày 8/4 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên 2022.

Trong Tháng Thanh niên năm 2022, các cấp bộ Đoàn toàn quốc đã triển khai thực hiện 18.654 công trình thanh niên các cấp, với giá trị thực hiện hơn 1.067 tỉ đồng.

Tại Quảng Nam, với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo", Tháng Thanh niên 2022 diễn ra trong trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã sáng tạo, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ.

Các chỉ tiêu đề ra cơ bản đạt và vượt, tạo dấu ấn trên nhiều lĩnh vực, được cấp ủy, chính quyền các cấp cùng Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Toàn Đoàn đã tham gia sửa chữa hơn 91 km đường giao thông nông thôn; xây dựng mới 12 khu vui chơi thiếu nhi; bê tông hóa hơn 2,7 km đường giao thông nông thôn; thi công công trình thắp sáng đường quê với chiều dài hơn 51 km; xây dựng mới 02 cầu giao thông nông thôn, 11 cầu dân sinh; trồng mới 29.545 cây xanh; trao hơn 5.000 suất quà cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn, vận động đoàn viên thanh niên đề xuất 9.046 ý tưởng, sáng kiến; giới thiệu việc làm cho hơn 3.500 lượt đoàn viên thanh niên…

Đặc biệt, với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, các cấp bộ Đoàn đã tích cực, tiên phong, phát huy trí tuệ, sức trẻ triển khai nhiều mô hình mới, sáng tạo, nhất là việc ứng dụng chuyển đổi số trong việc triển khai các nhiệm vụ. Cụ thể như: mô hình “Thẻ Đại hội thông minh”; công trình “Bảng mã QR giới thiệu di tích lịch sử - văn hóa”; mô hình “Công dân không viết”; thành lập các đội hình, như: “Đội hướng dẫn du lịch miễn phí”, “Đội Tour du lịch xanh”, “Đội tư vấn tâm lý sau Covid”…
 THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây