Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tọa đàm phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên năm 2020

Chiều ngày 25/10, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi Tọa đàm phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên năm 2020. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Phan Văn Dương- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tiên Phước; đồng chí Lê Quang Quỳnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện các Sở, Ban ngành cấp tỉnh, huyện và 500 ĐVTN của huyện Tiên Phước.
c1f3773c00eafeb4a7fb
Tại buổi tọa đàm, các báo cáo viên đã trao đổi các thông tin liên quan đến tình hình buôn bán, sử dụng ma túy trong thời gian gần đây trên địa bàn. Đồng thời, hướng dẫn ĐVTN phân biệt các loại ma túy; tác hại của từng loại đối với sức khỏe con người và những kiến thức về pháp luật đối với những tội danh liên quan đến ma túy; cách thức phòng tránh khi bị các đối tượng xấu rủ rê lôi kéo sử dụng các chất gây nghiện. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức, trách nhiệm và ý thức chấp hành pháp luật về phòng chống ma túy của ĐVTN, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần đấu tranh trong phòng chống ma túy của tỉnh nhà có hiệu quả.
69ab65d8120eec50b51f

 
 
 

Dịp này, Tỉnh đoàn , Huyện đoàn cũng đã tuyên dương, khen thưởng CLB Thắp sáng niềm tin; động viên, tặng quà cho thanh niên đã cai nghiện thành công trở về địa phương.

Thu Vui- Thành Đạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây