Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và 65 năm Ngày truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an, vừa qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng đầy ý nghĩa.
aa3a7edef8ad0af353bc
 
Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, để lại những âm hưởng sâu sắc, hào hùng, thể hiện rộn ràng khí thế của tuổi trẻ Công an, đồng chí Lê Văn Thắng – Bí Thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã phát biểu ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng những thành tích của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã đạt được trong thời gian qua.
 
4thuong ta ho song an pho giam doc cong an tinh trao giay khen cua giam doc cong an tinh

Đối với Đoàn thanh niên Công an tỉnh, những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương luôn quan tâm, lãnh đạo, chăm lo đến phong trào Đoàn và công tác thanh niên. Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phát huy tinh thần đổi mới, đoàn kết, xung kích, bám sát nhiệm vụ chính trị để tổ chức nhiều hoạt động, phong trào đạt kết quả đáng khích lệ, góp phần phát triển thanh niên toàn diện, khẳng định vai trò đi đầu gương mẫu của đoàn trong thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ công tác. Qua đó góp phần quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn ANTT tại địa bàn. Nhiều tập thể Đoàn và cá nhân ĐVTN Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên được các cấp biểu dương khen thưởng tại buổi Lễ.
 
bc3529ccafbf5de104ae

Dịp này, thừa ủy quyền T.Ư Đoàn, đồng chí Phạm Thị Thanh - UVBCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, đã trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn. Đồng thời, trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên giai đoạn 2016 - 2020.
 
36853276b105435b1a14

Cùng ngày, Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình đối thoại “Thanh niên với Đảng, Đảng với thanh niên” và gặp mặt cán bộ chủ chốt của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh qua các thời kỳ. ĐVTN đã đóng góp nhiều ý kiến xây dựng cho hoạt động Đoàn của Công an tỉnh; chia sẽ tâm tư nguyện vọng liên quan đến quan điểm, chủ trương của các cấp về công tác giáo dục, bồi dưỡng đoàn viên; việc bố trí, sử dụng cán bộ trẻ, chính sách khuyến khích CBCS là ĐVTN đang công tác tại những địa bàn khó khăn, xa xôi… Đặc biệt, thế hệ trẻ Công an tỉnh được nghe nhiều tâm tư, chia sẽ cũng như những bài học quý báu từ các thế hệ cán bộ chủ chốt của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh các thời kỳ. Chương trình tạo môi trường dân chủ, cởi mở để ĐVTN bày tỏ, đề xuất nguyện vọng chính đáng trong học tập, rèn luyện, công tác và chiến đấu.
 
Nằm trong chương trình kỷ niệm, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh  tổ chức cho ĐVTN dâng hoa, dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và Tượng đài Mẹ VNAH cùng nhiều hoạt động dã ngoại, tham quan, học tập, giáo dục truyền thống, sinh hoạt CLB Lý luận trẻ tại khu lưu niệm Chủ tịch HĐNN Võ Chí Công và địa đạo Kỳ Anh.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây