Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Hiệp Đức: đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên

Nhằm đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự an toàn xã hội ở địa phương trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Huyện đoàn Hiệp Đức đã chỉ đạo tất cả các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đẩy mạnh việc tuyên truyền pháp luật cho thanh thiếu niên ở các địa bàn dân cư và học sinh trong các trường THCS, THPT.
hd
         
Trong thời gian vừa qua, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã phối hợp với với Công an và các ban, ngành liên quan tổ chức các buổi phổ biến, tuyên truyền pháp luật kết hợp với tiếp tục triển khai thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân tham gia. Nội dung tuyên truyền được lựa chọn phù hợp với thời điểm, từng nhóm đối tượng và từng địa bàn cụ thể, chú trọng vào các vấn đề nóng được xã hội quan tâm hiện nay như: tội phạm ma túy, bạo lực học đường, trật tự an toàn giao thông. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động của các mô hình câu lạc bộ “Thắp sáng niềm tin”, “Đội thanh niên tự quản”, “Cổng trường an toàn giao thông”… thu hút hàng nghìn lượt đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia.
hd1

Đặc biệt, trong đợt tuyên truyền pháp luật trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất này, các xã, thị trấn đã tập trung tuyên truyền vào các đối tượng thanh niên đặc thù, có nguy cơ vi phạm pháp luật, nguy cơ gây tại nạn giao thông cao; trong đó, đã phối hợp với Công an xã cho các thanh thiếu niên này ký bản cam kết không vi phạm pháp luật. Tiêu biểu như các xã: Quế Bình, Thăng Phước, Quế Lưu, Sông Trà, Quế Thọ…
          V.Phong
Huyện đoàn Hiệp Đức
 
         
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây