Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Hiệp Đức - sôi nổi các hoạt động gặp mặt thanh niên nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Trong dịp trước và trong Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vừa qua, hầu hết tuổi trẻ huyện nhà đều tổ chức các chương trình gặp mặt, giao lưu với thanh niên đi làm ăn xa, sinh viên về quê ăn tết, thanh niên là bộ đội xuất ngũ và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong năm 2018.
Tại buổi gặp mặt, Đoàn các xã, thị trấn đã tiến hành quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn huyện lần thứ VII, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; thông tin các cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh Quảng Nam và của huyện về hỗ trợ phát triển kinh tế, đào tạo nghề, giải quyết việc làm… đến với các đối tượng đoàn viên, thanh niên địa phương. Đồng thời lắng nge tâm tư, nguyện vọng của các bạn ĐVTN xa quê, để từ đó tham mưu với các cấp lãnh đạo của xã, huyện có những định hướng chính sách tốt hơn đối với việc thu hút nguồn nhân lực trẻ trở về phục vụ cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Hiệp Đức.

Các buổi gặp mặt, giao lưu đều diễn ra sôi nổi, vui tươi, trong không khí đầm ấm của những ngày Tết quê hương, được đông đảo các bạn ĐVTN tham gia, từ đó vận động được nguồn lực để gây quỹ cho các hoạt động của Chi đoàn. Đặc biệt, trong dịp này các Chi đoàn cũng đã gặp gỡ, động viên và tặng quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong năm 2018, giúp các bạn yên tâm và sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

 Bên cạnh đó, vào dịp sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được Đoàn các xã, thị trấn tổ chức một cách sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và bà con nhân dân. Tiêu biểu như Quế Bình, Hiệp Thuận, Tân An, Phước Gia…
 
V.Phong
Huyện đoàn Hiệp Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây