Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho đoàn viên thanh niên

Tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho đoàn viên thanh niên
Vừa qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý cho học sinh trường THPT Nguyễn Duy Hiệu.
9a849b319f62543c0d73
 
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe cán bộ Công an thông tin về tình hình ma túy trên địa bàn tỉnh và tại địa phương; tác hại của ma tuý và các chất kích thích đối với sức khỏe con người, đời sống xã hội; các nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy. Tuyên truyền, hướng dẫn thầy cô giáo và học sinh nhận biết các dạng ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp; triệu chứng và biểu hiện của người nghiện ma túy; vai trò của gia đình, xã hội đối với việc giáo dục con em, người thân trong gia đình tránh xa các tai tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy; tăng cường công tác tuyên truyền và quản lý giáo dục con em nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên nói không với ma túy...
 
59a3b414b0477b192256

Việc truyền thông đã trang bị cho các thầy cô giáo, các em học sinh các kỹ năng để tự bảo vệ mình trước cái xấu trong xã hội, đồng thời truyền tải thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống an toàn. Từ đó khuyến khích mỗi thanh thiếu niên, học sinh là một tuyên truyền viên tích cực, góp phần giữ gìn môi trường học đường và xã hội lành mạnh, giảm tỉ lệ giới trẻ vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội.
 
Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh được nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó “nói không với ma túy”. Tích cực đấu tranh phòng, chống ma tuý, tội phạm ma túy, góp phần cùng với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.
 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây