Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Công trình thanh niên "Khu vui chơi cho thiếu nhi"

Công trình thanh niên "Khu vui chơi cho thiếu nhi"
Vừa qua, Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức thực hiện công trình thanh niên Khu vui chơi cho thiếu nhi tại điểm trường Mẫu giáo Thôn 3C, xã Trà Giác. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Bắc Trà My để chào mừng đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
khu vui choi 3c tra giac


Thôn 3C, xã Trà Giác là thôn rất khó khăn của xã Trà Giác hiện nay chưa có điện cũng như sóng điện thoại. Công trình thanh niên Khu vui chơi cho thiếu nhi tại đây gồm các thiết bị, dụng cụ: 2 xích đu; 1 bập bênh; 1 cầu trượt, thú nhún…với tổng kinh phí 50 triệu đồng, phục vụ vui chơi cho khoảng 60 em học sinh mầm non và tiểu học.
 
khu vui choi 3ctra giac

Việc xây dựng điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn, Đội trong việc chăm lo, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho thanh thiếu nhi được vui chơi, giải trí, phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và tránh xa các tệ nạn xã hội.
HUYỆN ĐOÀN BẮC TRÀ MY
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây