Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bắc Trà My: Tổ chức Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi lần thứ I – năm 2019

Vừa qua, Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi lần thứ I – năm 2019. Tham gia Liên hoan có 34 đồng chí Thường trực đoàn xã, thị trấn, đoàn trực thuộc và Bí thư đoàn thôn, tổ dân phố.
img 9311
 
Nội dung các phần thi tại Liên hoan xoay quanh các vấn đề về giá trị Di chúc Hồ Chí Minh đối với thể hệ trẻ, những kết quả thực hiện di chúc trong các cấp bộ đoàn và lực lượng ĐVTN trên toàn huyện. Các tổ chức cơ sở đoàn và thí sinh tham gia Liên hoan đã thể hiện phần thi với nhiều hình thức sinh động, được Ban Giám khảo đánh giá cao và đồng thời đã thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của các bạn đoàn viên thanh niên.

Kết thúc Liên hoan, Ban Giám khảo đã chấm chọn và trao giải cá nhân cho 4 đồng chí Bí thư Đoàn và 5 đồng chí là Bí thư Đoàn thôn, tổ dân phố. Thông qua Liên hoan, mỗi cán bộ Đoàn cấp cơ sở có sự nâng cao hơn nữa về kĩ năng tuyên truyền cũng như hiểu biết sâu hơn về giá trị Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với định hướng vai trò, trách nhiệm của người cán bộ Đoàn, ĐVTN trong việc thực hiện Di chúc của Bác.
 
-HUYỆN ĐOÀN BẮC TRÀ MY-
 
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây