Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Chương trình tọa đàm trực tiếp khách mời trường quay với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Nam trên đường khởi nghiệp”

Vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan đã phối hợp cùng Chi đoàn Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Tọa đàm khách mời trường quay với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Nam trên đường khởi nghiệp”.
hinh 1

Chương trình được tham gia với các đại biểu khách mời: Ông Lê Trí Thanh (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam) - phụ trách chỉ đạo phong trào khởi nghiệp của tỉnh, người đang nhóm lửa cho các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo; anh Nguyễn Duy Thạnh, người sáng lập nên Công ty TNHH Yến Sào Tiên Phong Tp. Tam Kỳ (thương hiệu Yến Bảo Trân); anh Võ Lĩnh - Giám đốc công ty Thịnh Nghi (Tp. Tam Kỳ); anh Nguyễn Tấn Nghĩa và Nguyễn Ngọc Huy Sang - đồng sáng lập công ty Gia sư ETeacher - Gia sư đỉnh cao tại Tp Hồ Chí Minh.

Buổi tọa đàm được diễn ra không khí trẻ trung xoay quanh các câu chuyện khởi nghiệp của những người trẻ. Các vị khách mời đã trao đổi trực tiếp nhiều vấn đề liên quan đến công tác khởi nghiệp bằng kinh nghiệm thực tế như: những yếu tố quyết định đến công tác khởi nghiệp, những khó khăn ban đầu của việc khởi nghiệp, nguồn vốn, xác suất thành công, niềm đam mê,… Đặc biệt, các bạn trẻ đã được ông Lê Trí Thanh – Phó Chủ tịch tỉnh chia sẻ nhiều vấn về liên quan đến nguồn vốn cho công tác khởi nghiệp, những chính sách của tỉnh đối với phong trào khởi nghiệp; bên cạnh đó ông cũng đã có những lời động viên chia sẻ, những định hướng hết sức tâm đắc đối với các bạn trẻ tỉnh nhà về phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên hiện nay.

Chương trình đã diễn ra thành công, những lời động viên, chia sẻ của các vị khách mời trường quay đã phần nào khích lệ các bạn trẻ tỉnh nhà sẽ, đã và đang trên đường lập nghiệp, khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm thực hiện thắng lợi Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề  “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây quê hương” của Đoàn Khối các cơ quan.
NGỌC CHÂU - Đoàn Khối các cơ quan
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây