Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


ĐHQN: Chung khảo liên hoan "Tiếng hát sinh viên" lần thứ IX năm 2018

Tối 04.10, Đoàn Trường Đại học Quảng Nam đã tổ chức chung khảo Liên hoan “Tiếng hát sinh viên” lần thứ IX năm 2018.
thtn moi 00 13 48 20 still005

Liên hoan lần thứ IX năm 2018 bắt đầu khởi động từ những ngày đầu tháng 9, có 43 tiết mục, trong đó có 35 tiết mục đơn ca và 8 tiết mục tập thể tham gia liên hoan. Trải qua 2 vòng sơ khảo, ban tổ chức đã chọn ra 12 tiết mục xuất sắc để công diễn đêm chung khảo.
thtn moi 00 14 15 23 still006

Chương trình Liên hoan Tiếng hát sinh viên là hoạt động truyền thống của tổ chức Đoàn - Hội nhằm góp phần tạo dựng môi trường sinh hoạt sôi nổi, thiết thực, thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các thế hệ sinh viên trong toàn trường. Chương trình liên hoan cũng là sân chơi bổ ích để tuổi trẻ nhà trường thể hiện tài năng ca hát, diễn xuất; phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết trong học tập và rèn luyện; qua đó góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết, bổ ích cho đoàn viên thanh niên. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Liên Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ và trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân.
thtn moi 00 13 44 01 still004

Trước đó, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Quảng Nam đã tổ chức Tổng kết Chiến dịch "Thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2018" và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè.
 
Hồng Cường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây