Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đoàn Khối các cơ quan: Tình nguyện Tháng Ba và Tuyên truyền ca khúc Cách mạng năm 2018

Vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan đã tổ chức hoạt động Tình nguyện Tháng Ba và Tuyên truyền ca khúc Cách mạng về xã Phước Chánh, huyện Phước Sơn. Hoạt động với sự tham gia của gần 80 ĐVTN của Khối Văn hóa – Xã hội và Khối Trường học.
img20180330152636

Nằm trong chuỗi chương trình, Đoàn Khối đã tổ chức nhiều hoạt động như: khám bệnh phát thuốc miễn phí và xét nghiệm ký sinh trùng sốt rét cho gần 300 lượt người dân; phun thuốc diệt côn trùng, muỗi xung quanh khu vực dân cư và trường học; tặng 200 cây sao đen cho xã để trồng khu vực sân vận động và các tuyến đường; tặng 02 máy lọc nước sạch và 10 cây quạt cho 02 trường Tiểu học và THCS xã Phước Chánh (phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của học sinh 02 trường); tặng 20 suất quà (600 ngàn đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng gần 300 áo thun mới cho bà con nhân dân; đặc biệt đã tổ chức thành công đêm văn nghệ tuyên truyền ca khúc cách mạng nhằm phục vụ cho hơn 600 người xem tại sân vận động xã Phước Chánh. Tổng kinh phí hoạt động gần 100 triệu đồng.
c0181t01

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây quê hương”. Qua hoạt động phần nào đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hướng về đồng bào miền núi, các xã biên giới còn nhiều khó khăn trong tỉnh; đồng thời nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, ĐVTN Khối các cơ quan về các hoạt động an sinh xã hội, góp phần đoàn kết tập hợp thanh niên.
Đoàn Khối các cơ quan
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây