Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống

Sáng nay 22.12, Công ty Điện lực Quảng Nam phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Vạn trái tim - một tấm lòng năm 2017” nhân sự kiện tháng tri ân khách hàng của EVN và chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI thành công.
Tuổi trẻ khối DN tham gia hiến máu. Ảnh: VINH ANH
Tuổi trẻ Đoàn khối DN tham gia hiến máu. Ảnh: VINH ANH

Tại chương trình, cán bộ nhân viên và đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Quảng Nam, Công ty Xăng dầu chi nhánh Quảng Nam và một số đơn vị đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối DN tỉnh đã tham gia hiến tặng gần 200 đơn vị máu. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống và trung tâm dữ liệu nhóm máu của khối doanh nghiệp.

Tuổi trẻ khối DN tham gia hiến máu. Ảnh: VINH ANH
Ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống. Ảnh: VINH ANH

Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Nguyễn Văn Hợi cho biết, việc thành lập Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống và trung tâm dữ liệu nhóm máu xuất phát từ nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên thanh niên khối DN; đồng thời góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu để cấp cứu và điều trị cho người bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và những nơi xảy ra tai nạn nghiêm trọng trong toàn tỉnh, trong đó có các khu cụm công nghiệp đông người lao động.

Dịp này, Đoàn khối DN tỉnh đã tuyên dương nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

VINH ANH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây