Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đông Giang: Tập huấn khởi nghiệp trong thanh niên năm 2017

Sáng ngày 8/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn-Hội LHTN huyện phối hợp cùng Ban TNNTCN&ĐT Tỉnh đoàn, Công ty Hiệp Nghĩa-TP Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn khởi nghiệp trong thanh niên năm 2017.


Tại chương trình, giảng viên Nguyễn Đỗ Chiến- Giảng viên cao cấp ILO, thuộc tổ chức lao động quốc tế đã trao đổi, chia sẻ cho hơn 40 cán bộ Đoàn, cán bộ Hội chủ chốt, ĐVTN về những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm khởi sự doanh nghiệp; Giải thích cho các bạn hiểu: Thế nào là khởi nghiệp, lập nghiệp, ý tưởng kinh doanh, thị trường, giá cả…tại đây các học viên cũng đã phần nào, có được ý chí quyết tâm chính trị, là phải làm sao đổi mới tư duy và suy nghĩ đột phá để khởi nghiệp làm giàu chính đáng trên quê hương mình.

Lớp tập huấn về khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện năm 2017 được xây dựng trên quan điểm không lấy số lượng, chỉ tập trung vào chất lượng để hỗ trợ các bạn trẻ sẽ trong hệ thống sinh thái khởi nghiệp. Thời gian tới, Huyện đoàn sẽ tổ chức Diễn đàn “ Đảng với thanh niên-Thanh niên với Đảng” chuyên đề khởi nghiệp tại đây thanh niên có băn khoăn, trăn trở hay nguyện vọng thì sẽ có ý kiến đề đạt nguyện vọng đến các cấp, các ngành quan tâm, giải quyết.

 

Hữu Tùng – Huyện đoàn Đông Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây