Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An tổ chức diễn đàn đối thoại giữa Đảng với thanh niên

Hội An tổ chức diễn đàn đối thoại giữa Đảng với thanh niên
Thành đoàn Hội An vừa tổ chức diễn đàn đối thoại với chủ đề “Đảng với thanh niên -Thanh niên với Đảng”. Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Xuân Đức – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn và các đồng chí lãnh đạo thành phố.
tin doi thoai
Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 90 thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với chủ đề “Tuổi trẻ Hội An sắt son niềm tin với Đảng” gắn với kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng thành phố Hội An. Ông Trần Ánh – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, ông Lê Chơi – Phó Bí thư Thành ủy, ông Nguyễn Văn Sơn - UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An và anh Hồ Khá – Bí thư Thành đoàn đồng chủ trì diễn đàn đối thoại.
tin doi thoai2

Tham gia diễn đàn đối thoại có gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn, hội trên địa bàn thành phố. Tại diễn đàn, tuổi trẻ thành phố đã trình bày nhiều ý kiến về các vấn đề đáng quan tâm hiện nay cũng như liên quan đến thanh niên trên địa bàn thành phố như cơ chế nào để hỗ trợ vốn cho thanh niên khởi nghiệp, thành phố có giải pháp gì để phát triển du lịch bền vững, khắc phục khó khăn trong việc phát triển Đảng viên mới, phòng chống tệ nạn ma túy, rác thải nhựa, trách nhiệm của thanh niên với sự phát triển của thành phố…Các ý kiến đã được đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố lắng nghe và trao đổi trực tiếp.
Cũng tại diễn đàn, Thành đoàn Hội An tuyên dương 20 đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực; trao giải cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng” với 1 giải nhất thuộc về đoàn viên Trương Cẩm Tú – Đoàn cơ sở Trung tâm VH-TT&TT-TH Hội An và 2 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích; khen thưởng 5 công trình thanh niên tiêu biểu của đoàn phường Thanh Hà, Cẩm An, Cẩm Châu và đoàn xã Cẩm Hà, Cẩm Kim.
Dịp này, Thành đoàn Hội An trao danh sách 187 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp và ra mắt CLB Lý luận trẻ nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường công tác lý luận của Đoàn, góp phần giải quyết những vấn đề mang tính lý luận đặt ra từ thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
           TRẦN QUỐC VƯƠNG
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây