Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Giang: Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2020

Vừa qua, Huyện đoàn Nam Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi (TTN) năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam.

Năm 2020, Với chủ đề “Tuổi trẻ Nam Giang tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 đã đạt được những kết quả tích cực. Các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã chú trọng, tập trung vào việc triển khai các nhiệm vụ nghị quyết công tác năm, đặc biệt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thồng, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi.

Các phong trào thi đua được tổ chức sôi nổi trong từng cơ sở Đoàn. Các cấp bộ Đoàn toàn huyện đã tổ chức thực hiện nhiều công trình, phần việc lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến đến Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước và triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên thông qua thực hiện ba phong trào, ba chương trình lớn của Đoàn.
 

Dịp này, Huyện đoàn Nam Giang đã tổ chức khen thưởng cho 14 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Trao cờ đơn vị vững mạnh tiêu biểu cho Đoàn xã Cà Dy, Tà Bhing, La Dêê, Chi đoàn Trung tâm y tế và Chi đoàn TA-THA-VKS huyện. Trao cờ dẫn đầu công tác Đoàn cho Đoàn xã Chà Vàl và Chi đoàn Công an huyện; Cờ dẫn đầu công tác Hội cho Ủy ban Hội xã Cà Dy.

Trước đó, ngày 30/12, Huyện đoàn Nam Giang tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn – Hội – Đội năm 2021 cho hơn 60 đồng chí  là cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội - Đội các xã, thị trấn; các anh, chị Tổng phụ trách Đội các trường TH, THCS và Ban Chỉ huy Liên đội các trường.

Chương trình tập huấn với các nội dung: công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn, nghiệp vụ công tác đoàn kết tập hợp thanh niên; nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát; hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, triển khai một số bài hát, múa tập thể mới theo quy định.

Thông qua lớp tập huấn các học viên được dịp giao lưu học hỏi, tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng hoạt động Đoàn - Hội - Đội. Từ đó nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn - Hội - Đội, chất lượng Bí thư, phó bí thư Đoàn, TPT Đội, đội ngũ Ban chỉ huy đội và nâng cao chất lượng công tác nhi đồng, củng cố hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư.
 
 
                        Huyện đoàn Nam Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây