Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Giang: Tuyên truyền về “Luật hôn nhân và gia đình, vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết”

Vừa qua, Huyện đoàn Nam Giang đã phối hợp với Ban Dân tộc miền núi tỉnh Quảng Nam tổ chức ngoại khóa tuyên truyền về “Luật hôn nhân và gia đình, vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết” cho hơn 400 học sinh, đoàn viên thanh niên trường THPT Nguyễn Văn Trỗi năm học 2017 - 2018.

Trong buổi ngoại khóa, học sinh và giáo viên trong toàn trường đã được tìm hiểu về luật hôn nhân gia đình và những nguyên tắc cơ bản về chế độ hôn nhân gia đình Việt Nam, cũng như một số quy định có liên quan đến luật hôn nhân gia đình. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia trả lời các câu hỏi về các tình huống liên quan đến tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, qua đó các em được bày tỏ quan điểm của mình về thực tế nêu trên.

Nội dung tuyên truyền, giáo dục bám sát chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về hôn nhân và gia đình; triển khai các hoạt động phù hợp với các yếu tố văn hóa, giới tính, lứa tuổi và dân tộc của các em học sinh nhằm nâng cao nhận thức, vận động xóa bỏ những hủ tục lạc hậu, ngăn ngừa, hạn chế tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống. 
Thế Anh
Huyện đoàn Nam Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây