Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quế Sơn: tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018

Vừa qua, Huyện đoàn Quế Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Đức, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đ/c Lê Tấn Trung – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
Với chủ đề Tuổi trẻ sáng tạo”, năm 2018 các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã quan tâm triển khai nhiệm vụ đến cán bộ, đoàn viên một cách nghiêm túc, hiệu quả, kêu gọi được sự sáng tạo, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và sự tham gia phối hợp của các ban ngành liên quan. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn từng bước đi vào chiều sâu, thường xuyên năm bắt hoạt động, sâu sát cơ sở. Nhiều đơn vị đã có phương thức đoàn kết, tập hợp thanh thiếu nhi với các mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả, giúp cho ĐVTTN về sinh hoạt và tham gia sôi nổi các hoạt động của địa phương; qua đó góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.
 
hinh2

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Đức và đồng chí Lê Tấn Trung đánh giá cao kết quả nỗ lực, phấn đấu của tuổi trẻ huyện nhà trong năm 2018. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo cũng đề nghị trong thời gian tới, BCH Huyện đoàn Quế Sơn cần khắc phục khó khăn, bám sát các nhiệm vụ, chỉ tiêu của cấp trên để xây dựng chương trình thực hiện cụ thể trên các mặt, qua đó đưa công tác Đoàn và phong trào TTN có nhiều khởi sắc hơn trong năm 2019.
 
hinh3

Tại hội nghị, UBND huyện đã tuyên dương 04 tập thể, 04 cá nhân trong công tác Đoàn; 03 tập thể, 03 cá nhân trong công tác Hội LHTN; BTV Huyện đoàn tuyên dương 10 tập thể, 03 cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018; trao cờ dẫn đầu cho 02 đơn vị khối xã, thị trấn và chi đoàn trực thuộc; đồng thời, trao giấy chứng nhận cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi trực tuyến hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022, 50 năm kết nghĩa 02 huyện Quế Sơn và Thọ Xuân.
 
hinh1

HUYỆN ĐOÀN QUẾ SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây