Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng nay (27.10), đoàn công tác do đồng chí Huỳnh Thị Thùy Dung – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 65 suất quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn T.P Hội An và Thị xã Điện Bàn. Cùng đi, có đồng chí Phạm Thị Thanh – Bí thư Tỉnh đoàn và Đại tá Lê Huy Sinh – Chính ủy, Bí thư Đảng ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.

Tại T.P Hội An, Đoàn đã trao 45 suất quà cho ngư dân 3 phường Cửa Đại, Cẩm An và Cẩm Thanh (T.P Hội An); trao 20 suất quà cho ngư dân xã Điện Dương (Thị xã Điện Bàn). Mỗi suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, trị giá 1,5 triệu đồng. Hoạt động nằm trong chương trình phối hợp của Ban Dân vận Tỉnh ủy với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và Tỉnh đoàn.
 

Đồng chí Huỳnh Thị Thùy Dung – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết: Trong khó khăn chung vì đại dịch Covid-19 và sự tác động của mưa bão trong thời gian qua đã có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của bà con nhân dân, đặc biệt là ngư dân trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm và có nhiều chương trình hỗ trợ, chia sẻ với bà con. Các phần quà dành tặng cho các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn hôm nay nhằm chung tay chia sẻ trách nhiệm, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn. Mong muốn bà con tiếp tục vươn khơi, bám biển và phối hợp với các lực lượng chức năng trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo.
 
 

Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà động viên đội hình thanh niên xung kích đang gia cố, kè chắn bờ biển Cửa Đại (TP.Hội An) và đến thăm, chia sẻ với gia đình anh L.T.Q. ở xã Điện Thắng Trung, Điện Bàn (vợ chồng anh Q tử vong trong đợt lũ lụt vừa qua).
THÁI CƯỜNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây