Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tây Giang tổ chức Hội nghị báo cáo viên năm 2020

Tây Giang tổ chức Hội nghị báo cáo viên năm 2020
Huyện đoàn Tây Giang vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên năm 2020, nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tây Giang năm 2020 phù hợp với tình hình mới.
quang canh hoi nghi
Đồng chí Cơ Lâu Hoài – UV BCH Đoàn tỉnh Quảng Nam, Bí thư Huyện đoàn Tây Giang và đồng chí Coor Lúp – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng đội huyện đồng chủ trì.
Tại Hội nghị, các đồng chí Báo cáo viên của Đoàn cấp huyện đã được thông tin nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 như triển khai 4 bài học lý luận chính trị (sửa đổi)  quán triệt chuyên đề Chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới. Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã hướng dẫn các báo cáo viên tìm nguồn tin chính thống từ mạng internet, thống nhất một số nội dung xoay quanh việc triển khai Nghị quyết 35 về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch đối với huyện miền núi có biên giới như Tây Giang. Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã thảo luận nghiên cứu về hướng triển khai các nội dung công tác năm 2020 trong tình hình dịch bệnh tạm ổn như hiện nay.

Dịp này, các đại biểu đã  thảo luận, xác định khó khăn và đề ra giải pháp quan trọng trong năm, qua đó quyết tâm hoàn thành thật tốt Nghị quyết năm 2020.
Huyện đoàn Tây Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây