Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăng Bình: Tổ chức hội thi Báo viên viên, tuyên truyền viên cơ sở giỏi năm 2019

Sáng ngày 17/5, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Thăng Bình tổ chức chung khảo hội thi báo viên viên, tuyên truyền viên cơ sở giỏi năm 2019 với chủ đề “Bác Hồ một tình yêu bao la”. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ huyện nhà thiết thực kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969 – 2019).


 bao cao vien

10 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo đã tham gia vòng chung khảo với 2 phần thi. Ở phần thứ nhất, các thí sinh tự chọn một hoặc nhiều nhóm vấn đề trong các nội dung, ý nghĩa Di chúc của Bác để trình bày trong thời gian không quá 10 phút. Ở phần thi thứ 2, các thí sinh phải thể hiện một ca khúc viết về Bác. Với sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các thí sinh là Bí thư, Phó bí thư, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHTN các cơ sở Đoàn – Hội đã mang đến hội thi những phần thi đặc sắc mang đậm dấu ấn về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt thông qua tìm hiểu Di chúc của Người là dịp để thế hệ trẻ tiếp tục ôn lại nội dung và ý nghĩa của những căn dặn tâm huyết cuối cùng của một lãnh tụ thiên tài, một nhà cách mạng lỗi lạc, một chiến sỹ cộng sản suốt đời yêu thương, trân trọng con người, phấn đấu hy sinh vì độc lập, tự do, hạnh phúc của con người. Đồng thời, thể hiện sự tự hào, lòng biết ơn vô hạn của tuổi trẻ Thăng Bình đối với vị Cha già của dân tộc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giấy chứng nhận cho các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở giỏi./.
Phan Hiền – Huyện đoàn Thăng Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây