Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tỉnh đoàn triển khai chương trình “Áo xanh hành động” trong dịch Covid-19

Từ ngày 16/3-26/3/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức đợt vận động kinh phí, nguyên vật liệu triển khai chương trình “ Áo xanh hành động” đến cán bộ Đoàn các cấp trong toàn tỉnh.
Theo đó, chương trình được cán bộ Đoàn cấp tỉnh triển khai đầu tiên trong việc vận động tại cơ quan Tỉnh đoàn, mỗi đồng chí cán bộ Đoàn tự nguyện đóng góp kinh phí ít nhất 10.000 đồng. Cùng với đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn có trách nhiệm vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng thực hiện góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch.
 
anh trang

Kinh phí vận động được từ cán bộ Đoàn toàn tỉnh,Tỉnh đoàn sẽ làm việc với các đơn vị để mua hàng giảm giá và các đơn vị chiết xuất dung dịch sát khuẩn để tạo nguồn hàng cung cấp cho các địa phương, đồng thời lên kế hoạch phân bổ hợp lý, kịp thời và trực tiếp, tận tay đến bà con nhân dân và các đơn vị đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thực hiện tốt hơn nữa các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19; tăng cường công tác giáo dục ý thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, cán bộ Đoàn toàn tỉnh trong việc tham gia phòng chống dịch tại địa phương, thể hiện tình cảm, sự chia sẻ, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội với cộng đồng và toàn xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Ban Tuyên giáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây