Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Công an Quảng Nam: tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ chiến sĩ trẻ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong Công an nhân dân (CAND) là hoạt động nhằm bảo vệ, phát triển, tuyên truyền và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND. Đây là nhân tố quyết định đảm bảo cho lực lượng CAND luôn trung thành tuyệt đối với Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, với nhân dân lao động Việt Nam, luôn có ý chí cách mạng kiên cường, quyết tâm sắt đá, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có trình độ chuyên môn vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

 


Nửa đầu năm 2020, Tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam đã phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tham gia tích cực vào công tác phòng chống Covid với nhiều phần việc cụ thể, lan tỏa về hình ảnh người chiến sĩ Công an đẹp trong lòng Nhân dân.

Bên cạnh đó, ngay từ rất sớm  Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai quán triệt các kết luận của Đoàn cấp trên và Nghị quyết của BCH TW Đảng khóa XII trong toàn thể đoàn viên thanh niên đơn vị, thông qua các buổi sinh hoạt đơn vị, sinh hoạt chuyên đề... 100% cán bộ Đoàn viên đơn vị đã được quán triệt sâu sắc các nội dung này, đồng thời  Đoàn thanh niên Công an tỉnh cũng thường xuyên quan tâm đến công tác nắm bắt tình hình, diễn biến tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng trọng đoàn viên, thanh niên để tập hợp, phản ánh và đề nghị các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Công an các đơn vị giải quyết kịp thời những vấn đề mới nảy sinh có liên quan đến quyền lợi, lợi ích chính đáng của thanh niên. Thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền, đối thoại, sinh hoạt chuyên đề nhằm thông tin về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới cho đoàn viên, thanh niên trong lực lượng Công an nhân dân. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức học tập 04 bài học lý luận chính trị cho ĐVTN trong tuổi trẻ Công an tỉnh; chủ động biên tập nội dung các chuyên đề, mời báo cáo viên và triển khai cho 100% ĐVTN được học tập, quán triệt.

VĂN THÀNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây