Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


250 người dân xã Trà Dơn được khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí

Huyện đoàn,  Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện vừa phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện tổ chức chương trình an sinh xã hội " Khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Trà Dơn”.
 
t2

Trong một ngày, đã tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 250 người dân đồng thời giúp người dân nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi về công tác chăm sóc sức khỏe bản thân gia đình; chữa trị, phòng tránh một số bệnh thường mắc phải.

Trước đó,  Hội đồng đội Nam Trà My phối hợp công an huyện tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền phòng chống ma túy , sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng chống HIV/AIDS trong thiếu nhi tại trường PTDTBT THCS Trà Don.

a2

Tại buổi tuyên truyền đại diện Đội CSĐT về TTXH huyện đã giới thiệu, thông tin cho các em học sinh về tác hại và các hình thức buôn bán, sử dụng chất ma túy của các loại tội phạm và đưa ra những câu chuyện, dẫn chứng cụ thể nhiều vụ liên quan đến các loại ma túy tổng hợp như ma túy đá, thuốc lắc, cần sa… Các loại tội phạm này đã đưa ma túy vào học đường và có nhiều hình thức để dụ dỗ, lôi léo các em học sinh sử dụng và buôn bán các loại ma túy.

Ngoài ra, buổi ngoại khóa còn các em trang bị những kiến thức cơ bản, hiểu biết về sự phát triển tâm sinh lý độ tuổi dậy thì, tình bạn cũng như những kỹ năng sống để các em tự tin vững bước vào cuộc sống và tránh được những hậu quả khôn lường có thể xảy đến và cách thức phòng chống HIV,AIDS trong nhà trường.
   
 
 
Huyền Trang
Huyện đoàn Nam Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây