Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2024

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2024
Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2024 với sự tham gia của 100 đại biểu chính thức đại diện cho 7.754 thanh niên trên địa bàn huyện. Đây là đơn vị được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn làm điểm tổ chức Đại hội cấp huyện cụm miền núi.
Diễn ra trong 2 ngày (8-9/7), Đại hội đã tập trung thảo luận về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2014-2019. Theo đánh giá chung, phương thức hoạt động và hình thức tổ chức hoạt động của các cấp bộ Hội trên toàn huyện ngày càng đa dạng, sáng tạo, thiết thực, nội dung từng bước sát với nhu cầu của thanh niên và thực tiễn cơ sở. Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã có sự phát triển mạnh mẽ, tạo  môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trách nhiệm được dư luận và xã hội đánh giá cao, góp phần xây dựng lớp thanh niên đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, xung kích, tình nguyện. Các mặt công tác Hội và phong trào thanh niên tiếp tục phát triển, có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả thiết thực. Các chương trình của Ủy ban Hội huyện được các cơ sở Hội chủ động cụ thể hóa, tạo môi trường thuận lợi để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trách nhiệm, đồng thời đem lại lợi ích cộng đồng. Các cấp bộ Hội đã triển khai, ứng dụng hiệu quả sự phát triển công nghệ thông tin và mạng xã hội…

Các đại biểu cũng đã thảo luận đưa ra phương hướng nhiệm kỳ mới với 13 chỉ tiêu cơ bản tập trung vào phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chương trình “ Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh”.

Phát biểu tại đại hội, anh Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh biểu dương những kết quả Hội LHTN huyện Nông Sơn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Anh Nguyễn Xuân Đức yêu cầu các cấp bộ hội huyện Nông Sơn tiếp tục đổi mới các hình thức giáo dục để tạo sự hấp dẫn và phù hợp thanh niên. Tiếp tục nghiên cứu những công trình, phần việc cụ thể và tạo điểm nhấn rõ nét gắn với lợi ích thiết thực của thanh niên, đặc biệt là trong các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp…
17 Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn khóa III ra mắt đại hội - Ảnh: THÁI CƯỜNG


Đại hội đã hiệp thương chọn cử 17 anh chị vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024 và 9 đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam. Anh Trần Văn Đoàn- Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện khóa II tiếp tục được hiệp thương giữ chức vụ Chủ tịch trong nhiệm kỳ mới.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây