Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đông Giang: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Hội

Vừa qua, tại sân vận động huyện Đông Giang, Ủy ban Hội LHTNVN huyện tổ chức ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi và Giải bóng đá tứ hùng các CLB lần thứ II, năm 2017.
Đông Giang: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Hội
 

Tham gia giải đấu có 4 đội đến từ các CLB: FC Ché Xưa, FC Thủy Triều Đỏ, FC Liên ngành và FC Tân Tam Bản. Giải bóng đá thanh niên được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu, học hỏi, xây dựng mối đoàn kết giữa đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt, làm việc tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đông Giang. Giải đấu được sự quan tâm rất lớn từ ĐVTN trong và ngoài huyện, sự tham gia nhiệt tình của các đội tuyển và cổ vũ của CĐV. 

Kết thúc giải đấu BTC đã trao giải nhất cho đội FC Thủy Triều đỏ, giải nhì cho đội FC Ché Xưa, giải Ba cho đội FC Liên Ngành và giải phomg cách thuộc về FC Tân Tam Bản.

* Cùng ngày Ủy ban Hội LHTN huyện cũng đã tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp cho hơn 200 ĐVTN trên đại bàn huyện gồm các xã: Zà Hung, Tà Lu và thị trấn để ĐVTN nhận thức sâu sắc hơn Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh và Quyết định 3577 của UBND tỉnh Quảng Nam là chủ trương lớn, rất có ý nghĩa và thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam về vấn đề nghề nghiệp, việc làm. Cùng với các hoạt động cấp huyện, các cấp bộ Hội toàn huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Hữu Tùng - Huyện đoàn Đông Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây