Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 1920 người trên địa bàn tỉnh

Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa phối hợp cùng Hội Association de Soutien aux Orphelins du Vietnam (gọi tắt là Hội ASSOVR/Pháp tại Việt Nam), nhóm Vietnam Health Clinic (gọi tắt nhóm VHC ) và Công ty TNHH Dacotex Hải Âu Xanh tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho gần 1.920 người dân ở các huyện Núi Thành, Phú Ninh, Hiệp Đức và thành phố Tam Kỳ.
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 1920 người trên địa bàn tỉnh

        Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Chương trình diễn ra từ ngày 10-19/7với sự tham gia khám bệnh trực tiếp của 88 Y, Bác sĩ và sinh viên tình nguyện đến từ Trường Đại học Y dược Washington (Mỹ).
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn, trẻ em và ngoài trời

Các bác sĩ đã khám chuyên sâu, tư vấn sức khỏe các bệnh về mắt, răng, khớp, hô hấp, tiêu hóa,tim mạch, vật lý trị liệu… Bên cạnh đó, người dân đến khám bệnh còn được hướng dẫn cách tập thể dục, khuân vác những vật nặng, cách đánh răng, cách đảm bảo an toàn khi di chuyển để tránh những bệnh hình thành và nảy sinh do thói quen xấu. 
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Dịp này, Hội ASSORV và Công ty TNHH Dacotex Hải âu xanh đã trao hơn 1.900 phần quà (gồm gạo, mùng, chăn, áo gió, kính đeo mắt) cho bà con nhân dân đến khám chữa bệnh và 10 bộ máy lọc nước RO (bao gồm bồn nước, máy bơm, máy lọc nước) cho các trường học chưa có hệ thống xử lý nước sạch trên địa bàn tỉnh.
 
 Văn Thuyết-Nhật Đức.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây