Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Giang: Tổ chức giải cầu lông và cờ vua học sinh, thiếu niên nhi đồng năm 2017

Vừa qua ngày (9/9), Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Nam Giang đã phối hợp với Văn phòng chương trình phát triển vùng huyện Nam Giang tổ chức giải cầu lông và cờ vua học sinh, thiếu niên nhi đồng năm 2017. Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn huyện có niềm đam mê bộ môn cầu lông và cờ vua.
 

Mùa giải quy tụ 40 vận động viên là các em học sinh, thiếu niên nhi đồng tiêu biểu đến từ 04 xã nằm trong chương trình dự án phát triển vùng, thi đấu các nội dung: đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ theo 3 nhóm tuổi: tiểu học, 12-13 tuổi và 14-15 tuổi ở hai bộ môn cầu lông và cờ vua.

Tại lễ bế mạc tổng kết giải, ban tổ chức đã trao 36 giải đơn và đôi cho các em học sinh có kết quả thi đấu tốt. Trong đó, Đoàn thị trấn Thạnh Mỹ đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn; 3 đơn vị: Đoàn xã Chà Val, Đoàn xã Tà Pơơ và Đoàn xã Cà Dy lần lượt đoạt giải nhì, giải ba và giải khuyến khích toàn đoàn.

Đây cũng là lần đầu tiên Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức giải đấu cho lứa tuổi học sinh, thiếu niên nhi đồng với mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, thiếu niên, nhi đồng…
 
Thế Anh - Huyện đoàn Nam Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây