Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại Lộc: Tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng Bí thư, Phó Bí thư cơ sở Đoàn sau Đại hội

Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở sau Đại hội, ngày 9/9, Huyện đoàn Đại Lộc tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng Bí thư, Phó Bí thư cơ sở Đoàn sau Đại hội và chương trình tham quan dã ngoại tại khu du lịch sinh thái Khe Lim - xã Đại Hồng.
 
dl 1

Trong chương trình, Huyện đoàn tập trung hướng dẫn các nội dung mới cần thiết và phù hợp với nhu cầu của người làm công tác Đoàn hiện nay như: kỹ năng thuyết trình; kỹ năng làm việc nhóm; tập các điệu khiêu vũ; múa hát tập thể; cách đóng lều tốc độ... Bên cạnh hoạt động của lớp tập huấn, Huyện đoàn còn tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đồng chí cán bộ Đoàn; tham quan tìm hiểu về khu du lịch sinh thái khe Lim...
 
dong leu toc do

Qua 01 ngày tập huấn đã trang bị những kiến thức cơ bản về công tác Đoàn đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thu những kiến thức mới để phục vụ tốt hơn cho công tác Đoàn và phong trào TTN của huyện nhà.

Ngoài ra, lớp tập huấn còn là dịp để mỗi cán bộ Đoàn tự tìm hiểu; khám phá nét đẹp của khu du lịch sinh thái khe Lim để tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương Đại Lộc thân thiện, mến khách đến cán bộ Đoàn trong và ngoài huyện.

Huyện đoàn Đại Lộc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây