Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiệp Đức: tổ chức chương trình "Thứ hai về với Liên đội

Vừa qua, tại trường Tiểu học Kim Đồng, xã Quế Thọ, Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình "Thứ hai về với Liên đội".
hinh anh thu hai ve voi lien doi kim dong
 
Chương trình thu hút trên 250 học sinh tại phân hiệu trường chính và 35 anh chị Giáo viên-Tổng phụ trách Đội cùng với anh, chị phụ trách của Liên đội tham gia. Chương trình đã truyền tải nhiều nội dung thực tế cho học sinh như: tuyên truyền Luật an toàn giao thông, phát động phong trào thi đua học tập, phát động phong trào diệt chuột bảo vệ mùa màng và khen thưởng học sinh tham gia tốt phong trào, phát động phong trào đọc sách vì tương lai, tổ chức quyên góp ủng hộ các bạn học sinh khó khăn, khuyết tật tại trường, kiểm tra hồ sơ sổ sách Liên đội, thu chi Qũy Đội và tham quan cảnh quan sư phạm nhà trường...
thu hai ve voi lien doi kim dong

Tại đây các anh, chị Giáo viên - Tổng phụ trách Đội trong Câu lạc bộ Giáo viên - Tổng phụ trách Đội cấp huyện đã tổ chức các trò chơi tập thể, sinh hoạt cộng đồng, cùng nhau hát múa tập thể, nhảy dân vũ và thực hành nghi thức Đội với học sinh.

Nhận xét về chương trình, thầy giáo Dương Tấn Thông, hiệu trưởng nhà trường cho rằng "Đây là chương trình thiết thực, hiệu quả, sát với thực tế, giúp cho các em học sinh tự tin, vui chơi sau giờ học, chương trình cần được nhân rộng tại tất cả các trường trong thời gian tới và những năm học tiếp theo.

Được biết trong năm học 2018-2019, Huyện đoàn và Phòng giáo dục và Đào tạo huyện dự kiến tổ chức chương trình "Thứ hai về với Liên đội" tại 5 trường trên địa bàn huyện, trường Tiểu học Kim Đồng là trường đầu tiên được BTV Huyện đoàn và Phòng GD&ĐT huyện triển khai chương trình này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây