Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Khai giảng khóa đào tạo nghề may cho 40 lao động trẻ tại huyện Phước Sơn

Sáng ngày 23/5,Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Phước Sơn tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề may công nghiệp cho 40 lao động trẻ tại huyện Phước Sơn.
anh luu
Lớp học diễn ra trong 2 tháng (23/5 – 24/7). Tại đây, 40 học viên là lao động người dân tộc thiểu số chưa qua đào tạo nghề sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản của may công nghiệp. Ngoài ra các học viên còn được dạy những kỹ năng đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, rèn luyện tác phong công nghiệp của người lao động.  Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo may công nghiệp, đồng thời được giới thiệu việc làm tại các công ty, xí nghiệp may trên địa bàn. Khóa học không chỉ đào tạo nguồn lao động mà còn góp phần nâng cao thu nhập, tạo việc làm cho thanh niên trên địa bàn huyện

 Đây là lớp may công nghiệp thứ hai TTDN Thanh niên mở trong tháng 5 năm 2017 theo theo tinh thần Nghị quyết số: 12/2016/HĐND ngày 19/7/2016 của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng nam và Quyết định số: 3577/QĐ-UBND ngày 14/10/2016 của UBND tỉnh Quảng Nam. Dự kiến trong thời gian tới, TTDN Thanh niên sẽ mở thêm một số lớp may công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Trước đó trong ngày 22/5/2017, UBND huyện Phước Sơn và TTDN Thanh niên đã tổ chức cho 40 lao động trẻ đi tham quan tại 02 công ty May mặc tại Quế Sơn và Tam Kỳ, nơi dự kiến làm việc của các bạn sau khi kết thúc học nghề.
                                                                                                                Q. Lưu
TTDN Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây