Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Triển khai tham gia Cuộc thi vẽ tranh "Việt Nam - Cuba thắm tình đoàn kết"

Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao với Cuba (02/12/1960-02/12/2020), Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam đã triển khai cho Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố tham gia cuộc thi vẽ tranh "Việt Nam - Cuba thắm tình đoàn kết" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.
dsc 0077
Thiếu nhi Tam Kỳ tham gia thi vẽ tranh tại Quảng trường 24/3
 
Đối tượng tham gia cuộc thi là thiếu niên, nhi đồng từ 6 đến 15 tuổi (lớp 1 đến lớp 9), trong đó tập trung vào thiếu nhi đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ Mỹ thuật trong các Trường Tiểu học, Trung học cơ sở học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Nội dung của Cuộc thi xoay quanh các chủ đề: Hiểu biết của em về đất nước Cu Ba; Hiểu biết và mong muốn của em về mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước Việt Nam - Cu Ba trong quá khứ, hiện tại và tương lai;  Hiểu biết của em về Chủ tịch Fidel Castro, mối quan hệ giữa Chủ tịch Fidel Castro với Chủ tịch Hồ Chí Minh và đất nước, con người Việt Nam; Hoạt động của thanh thiếu nhi hai nước Việt Nam - Cu Ba.
Bài dự thi được vẽ trên giấy trắng, kích thước không nhỏ hơn 30cm x 40cm và không lớn hơn 50cm x 70cm, thể hiện với các chất liệu, màu sắc tùy chọn như: chì, bột màu, sáp màu, sơn màu, màu nước, bút dạ màu hoặc các chất liệu khác. Bài dự thi phải là bài chưa được đăng tải trên các sách báo, tạp chí hoặc bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào và phải ghi rõ thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại. Bài thi vẽ tranh ghi thông tin cá nhân tại mặt sau bài thi. Các bài dự thi không đầy đủ thông tin cá nhân đều là những bài dự thi không hợp lệ.

mg 5132

Thí sinh nộp bài thi trực tiếp về Ban Tổ chức: Hội đồng Đội Trung ương, số 62 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Ngoài bì ghi rõ: Tranh vẽ tham dự cuộc thi “Việt Nam - Cu Ba thắm tình đoàn kết”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 07/9/202 đến ngày 31/10/2020. Sau khi hết hạn nhận bài dự thi, theo thống kê từ Ban Tổ chức cuộc thi sẽ chấm chọn và trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 6 giải Ba, 20 giải Khuyến khích và sách của Nhà xuất bản Kim Đồng (theo khối Tiểu học và Trung học cơ sở). Đây là hoạt động thiết thực tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba đến với đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Nam.
ANH VŨ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây