Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bí thư Tỉnh đoàn trao quà tiếp sức tại khu cách ly Ninh Phước

Bí thư Tỉnh đoàn trao quà tiếp sức tại khu cách ly Ninh Phước
Chiều ngày 24/8, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam- đồng chí Phạm Thị Thanh đã đến thăm, động viên và trao quà tiếp sức cho lực lượng tham gia phục vụ tại khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 Ninh Phước, huyện Nông Sơn.
3cb54f4c4a1fb541ec0e

Khu cách ly trên được đưa vào sử dụng cách đây khoảng 1 tuần, là nơi tiến hành cách ly, theo dõi sức khỏe cho các trường hợp tiếp xúc gần với các ca bệnh Covid-19 vừa được Bộ Y tế công bố gần đây.  Ngoài các chiến sĩ và nhân viên y tế thực hiện nhiệm vụ trực tiếp, khu cách ly còn có sự tham gia hỗ trợ công tác hậu cần từ các bạn đoàn viên thanh niên và hội viên các tổ chức chính trị-xã hội khác.

Bên cạnh lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng lực lượng thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Phạm Thị Thanh đã gửi tặng các vật phẩm y tế gồm đồ bảo hộ, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và nước, sữa các loại để tiếp sức và đảm bảo an toàn cho các đồng chí phục vụ tại khu cách ly.

Cũng trong chương trình, Tỉnh đoàn Quảng Nam cũng đã phân bổ cho Huyện đoàn Nông Sơn 5000 khẩu trang y tế, 120 lít dung dịch sát khuẩn đậm đặc, đồ bảo hộ y tế, kính chống giọt bắn tiêu chuẩn cùng số lượng lớn sữa hộp, nước uống để phục vụ công tác phòng chống dịch.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây