Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Tổ chức hội thi kể chuyện  “Bác Hồ từ những câu chuyện kể”

Vừa qua, Huyện đoàn Duy Xuyên tổ chức hội thi kể chuyện “Bác Hồ từ những câu chuyện kể” và tuyên dương thanh thiếu nhi tiên tiến làm theo lời Bác.

  
img 3818
 Tham dự hội thi có 9 đơn vị chi đoàn khối cơ quan nhà nước và đoàn trường THPT trải qua 3 phần thi gồm kể chuyện về Bác, kiến thức trắc nghiệm tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp của Bác và năng khiếu hát múa ca ngợi Hồ Chủ tịch. Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều câu chuyện xúc động về tấm gương đạo đức của Người lúc sinh thời, qua đó góp phần tuyên truyền sâu rộng việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng thời góp phần tuyên tuyền sâu sắc tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh đến đoàn viên thanh niên xây dựng lối sống mới và thực hiện chuẩn mực đạo đức theo tấm gương của Người.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 08 cờ cho các đơn vị dẫn đầu và 03 giải cá nhân cho những phần dự thi kể chuyện xuất sắc nhất. Theo đó, giải Nhất phần thi kể chuyện được trao cho đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Chi đoàn Công an huyện và dẫn đầu toàn đoàn hội thi thuộc về Chi đoàn Công an huyện.

Dịp này, Huyện đoàn Duy Xuyên cũng tổ chức tuyên dương 21 tấm gương thanh thiếu nhi tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên toàn huyện đồng thời tổng kết cuộc thi “Sống như những chiếc lá xanh” với giải Nhất được trao cho Đoàn xã Duy Phước.
 
 Huyện đoàn Duy Xuyên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây