Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Gia đình Thủ tướng vận động hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình dân quân Trương Văn Được

Gia đình Thủ tướng vận động hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình dân quân Trương Văn Được
Chiều 20.3, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ông Văn Anh Tuấn - Chánh Văn phòng UBND tỉnh đến viếng hương anh Trương Văn Được (SN 1989, thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ) - dân quân tử vong sau khi giúp dân trong lũ; đồng thời chuyển trao hỗ trợ 100 triệu đồng do gia đình Thủ tướng vận động cho người thân anh Được. Cùng đi thăm, viếng hương có đại diện lãnh đạo TP.Tam Kỳ, Thành đội Tam Kỳ và UBND xã Tam Thăng.
 
images1514865 tnb 5734
Ông Văn Anh Tuấn chuyển trao hỗ trợ 100 triệu đồng do gia đình Thủ tướng vận động cho người thân anh Trương Văn Được. Ảnh: N.Đ

Nói chuyện với bà ngoại và mẹ anh Trương Văn Được, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Văn Anh Tuấn gửi lời thăm hỏi ân cần của Thủ tướng đến ông bà ngoại, mẹ ruột của Được. Thủ tướng rất xúc động khi biết tin về trường hợp tử vong của dân quân Trương Văn Được sau quá trình xung kích, giúp nhân dân trong đợt mưa lũ cuối năm 2018; nhưng do bận công tác nên Thủ tướng không thể đến viếng hương, thăm hỏi, động viên gia đình. Nhân dịp làm tuần 100 ngày mất của Được, Thủ tướng ủy quyền cho Chánh Văn phòng UBND tỉnh đến viếng hương, thăm hỏi, trao hỗ trợ gia đình 100 triệu đồng, với mong muốn góp phần giúp gia đình giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.
 Nguyên Đoan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây