Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An tổ chức mít tinh phòng chống tác hại của thuốc lá

Hội An tổ chức mít tinh phòng chống tác hại của thuốc lá
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố; Thành đoàn phối hợp với phòng y tế thành phố  vừa tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá (31.5) và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá (25 - 31.5) năm 2019, chủ đề “Thuốc lá và bệnh phổi”. Tham gia có đại diện lãnh đạo thành phố, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các xã phường, đoàn viên thanh niên, học sinh và đông đảo nhân dân.

 

trao bang tuyen truyen cac co so doan

Phát biểu tại lễ mít tinh, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An, Trưởng ban Điều hành chương trình “Xây dựng Hội An - Thành phố du lịch không khói thuốc lá” cho biết, tại Hội An, từ năm 2011, với sự hỗ trợ từ nhiều phía, thành phố đã phát động xây dựng thành phố du lịch không khói thuốc lá. Cạnh đó, thành phố đẩy mạnh công tác truyền thông về phòng chống tác hại của thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc lá đến người dân, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh sinh viên, du khách và tại các doanh nghiệp.

Cũng tại lễ mít tinh, Thành đoàn Hội An trao 20 bảng treo tường hưởng ứng phong trào “Thanh niên Hội An nói không với thuốc lá” cho các cơ sở đoàn. Sau lễ mít tinh, 50 xe xích lô của Nghiệp đoàn xích lô Hội An và đoàn viên thanh niên diễu hành tuyên truyền qua các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố.

TRẦN QUỐC VƯƠNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây