Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Khoảnh khắc ấm áp của nữ sinh bên cha trong ngày chụp ảnh kỷ yếu

Khoảnh khắc ấm áp của nữ sinh bên cha trong ngày chụp ảnh kỷ yếu
Hình ảnh nữ sinh hồn nhiên được bố chỉnh mũ trong ngày chụp kỷ yếu tốt nghiệp bất ngờ gây sốt mạng bởi khoảnh khắc ý nghĩa nhân Ngày của cha 19/6.

Chụp ảnh kỷ yếu vốn là một hoạt động quen thuộc của học sinh, sinh viên cuối cấp để ghi lại những khoảnh khắc ấm áp bên bạn bè, thầy cô, gia đình. Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất mùa kỷ yếu năm nay đó chính là khoảnh khắc một nữ sinh cười tươi, hồn nhiên khi được bố đội mũ cử nhân tại trường THPT Phạm Văn Đồng, Quảng Ngãi.

Khoảnh khắc ấm áp của nữ sinh bên cha trong ngày chụp ảnh kỷ yếu ảnh 1
Khoảnh khắc ấm áp của nữ sinh bên cha trong ngày chụp ảnh kỷ yếu ảnh 2
Khoảnh khắc ấm áp của nữ sinh bên cha trong ngày chụp ảnh kỷ yếu ảnh 3

Sau khi xem được bức ảnh 2 cha con đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ:

Nickname Lương Ngọc Thông viết: "Lễ tốt nghiệp mà được chụp hình với cha, mẹ thì chắc chắn sẽ là tấm hình kỷ yếu đáng nhớ nhất. Nhân ngày của cha, xin chúc những người cha luôn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc!".

Bạn Ngọc Nữ bày tỏ: "Chúc mừng em và chúc bác thật nhiều sức khoẻ. Hy vọng, em gái sẽ luôn nở nụ cười trên môi, học tập thật tốt để xứng đáng với công lao bố mẹ nuôi nấng. Mong em luôn thành công và đừng bao giờ gục ngã em nhé!"

"Hãy luôn là cô gái bé nhỏ và đáng yêu trong mắt của ba, chúc em có một mùa thi thật ý nghĩa và đạt được kết quả cao", bạn Thu Phương gửi lời chúc.

Tài khoản tên Lương Sỹ Quyết Thắng bộc bạch: "Được sinh ra đời là một điều hạnh phúc, được làm con của ba mẹ chính là một phép màu. Ngôi nhà nhỏ của chúng ta là một toà lâu đài tuy không nguy nga tráng lệ mà vô vàn tình yêu và hạnh phúc".

"Xem những bức ảnh này mình chỉ muốn khóc thôi. Con xin trân trọng cảm ơn những người làm cha, làm mẹ, cảm ơn đã cho các con cuộc đời này...", Trần Phương Hậu viết dòng trạng thái đầy cảm xúc.

Nguồn tin: TPO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây