Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Quế Sơn: Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Quế Sơn: Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông
Huyện đoàn Quế Sơn vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Trần Đình Châu tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông cho hơn 800 ĐVTN, học sinh trường THPT Quế Sơn.

9106a3bc266ec030997f

Chương trình diễn ra với các nội dung: tuyên truyền về pháp luật giao thong đường bộ, kiến thức an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên; thi trắc nghiệm; thực hành lái xe an toàn cho thanh niên; thực hành lái xe thăng bằng trên ván hẹp, máy tập lái RT…và các nội dung giao lưu, trả lời câu hỏi với những phần quà ý nghĩa đến từ Công ty Trần Đình Châu.
Với mong muốn tuyên truyền giúp cho ĐVTN có ý thức tốt hơn về luật ATGT, góp phần giáo dục, trang bị những kiến thức về Luật giao thông đường bộ; hướng dẫn các kỹ năng cơ bản, quy tắc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho đoàn viên, thanh niên.Thời gian tới, các cơ sở đoàn - hội trên địa bàn huyện tiếp tục thể hiện quyết tâm trong việc tuyên truyền cho ĐVTN nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật ATGT, thực hiện các chuẩn mực về văn hóa giao thông, tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động "Thanh niên với văn hóa giao thông". Tập trung vào những hành động thiết thực như không uống rượu bia khi tham gia giao thông; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông. Mỗi ĐVTN trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
 
                                                          Minh Thắng – Huyện Đoàn Quế Sơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây