Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm tặng quà hỗ trợ Nhân dân Quảng Nam khắc phục hậu quả mưa bão

Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm tặng quà hỗ trợ Nhân dân Quảng Nam khắc phục hậu quả mưa bão
Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa tiếp nhận những phần quà hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả cơn bão số 9 từ Tỉnh đoàn- Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa.
b8ea84c50ba6faf8a3b7

Đoàn công tác của Tỉnh đoàn- Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đến Quảng Nam lần này do đồng chí Lê Văn Châu- Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn. Cùng đi có anh Nguyễn Xuân Hưng- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa và đại diện các Ban, Văn phòng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.
d7dfeaf0659394cdcd82

Tại buổi thăm, tặng quà đồng chí Phạm Thị Thanh- Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam đã thông tin về những thiệt hại của địa phương trong đợt mưa bão vừa qua cũng như các công trình, phần việc mà Tuổi trẻ toàn tỉnh đã và đang triển khai để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

204e815f0e3cff62a62d
Gửi tặng phần quà gồm kinh phí xây dựng 2 căn nhà trị giá 100 triệu đồng, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa- đồng chí Lê Văn Châu cho rằng, đã qua 60 năm từ khi hai tỉnh Thanh Hóa- Quảng Nam kết nghĩa, thế hệ trẻ hôm nay có trách nhiệm tiếp tục gìn giữ, phát huy tinh thần đó. Những phần quà này tuy không lớn nhưng Tuổi trẻ Thanh Hóa hy vọng sẽ phần nào đó hỗ trợ người dân Quảng Nam khắc phục những hậu quả thiên tai. Do điều kiện giao thông còn nhiều khó khăn, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã gửi lời chia buồn tới gia đình đồng chí Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc hy sinh khi đi giúp dân và nhờ Tỉnh đoàn Quảng Nam chuyển phần quà là 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình đồng chí Độ vượt qua khó khăn trước mắt.
Thành Đạt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây