Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2022

Thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2022
Ngày 18/11, Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Thị Thanh đã đến thăm và chúc mừng Trường Cao đẳng Quảng Nam và Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Tam Kỳ nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
65e634655e268778de37


Tại các nơi đến thăm, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Phạm Thị Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn đến đến lãnh đạo, cán bộ của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tam Kỳ, Ban giám hiệu, giáo viên trường Cao đẳng Quảng Nam đã quan tâm sâu sắc, thúc đẩy công tác Đoàn – Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học gặt hái được nhiều thành tích trong thời gian qua. Đồng thời trao đổi các công tác phối hợp, triển khai các hoạt động trong thời gian tới, góp phần đưa công tác Đoàn – Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
66026f667ad2bc8ce5c3

Trước đó, đồng chí Phạm Thị Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tại Phước Sơn. Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc mừng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ sự cảm phục của các giáo viên đã vượt qua khó khăn, dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà cũng như động viên các thầy, cô giáo cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục là tấm gương sáng về nghị lực, ý chí vươn lên cho các thế hệ học sinh noi theo.
 
Sự thăm hỏi, động viên kịp thời và trao tặng những phần quà thiết thực là nguồn động viên to lớn giúp các cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là một trong những việc làm hết sức ý nghĩa và mang giá trị nhân văn sâu sắc nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022.
THU VUI - MINH HIẾU
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây