Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 650 em học sinh

Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 650 em học sinh
 Sáng ngày 12/9/2022, tại trường THPT Lê Quý Đôn đã diễn ra buổi tuyên truyền pháp luật do Đội tuyên truyền công an TP Tam Kỳ phối hợp với Đoàn trường thực hiện.
Thực hiện chương trình phối hợp  tuyên truyền phổ biến  pháp luật về an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong nhà trường giữa công an TP Tam Kỳ và các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành Phố.

cong an tam kly

Tại đây, có hơn 650 học sinh đã được nghe phổ biến tuyên truyền các nội dung như : Phòng chống ma túy học đường, bạo lực học đường, Luật an ninh mạng và cách ứng xử trên không gian mạng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp học sinh nâng cao nhận thức về tuân thủ quy định pháp luật và đẩy mạnh phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong nhà trường đối với đội ngũ giáo viên và học sinh.

Buổi tuyên truyền cũng được ghi hình làm tư liệu nhằm để tuyên truyền sâu rộng đến học sinh toàn trường. Các em học sinh cũng đã được phát tài liệu liên quan đến các chủ đề để nghiên cứu và thảo luận trong các buổi sinh hoạt trải nghiệm tại lớp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây