Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Phiên chợ 0 đồng “Chia sẻ yêu thương, nhận về yêu thương”,

Phiên chợ 0 đồng “Chia sẻ yêu thương, nhận về yêu thương”,
Sáng ngày 19/8/2020, BCH Đoàn xã Tam Vinh tiếp tục tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” lần thứ 3 tại thôn Lâm Môn.

tam vinh
Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương, nhận về yêu thương”, phiên chợ nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm, các bạn tình nguyện viên trên địa bàn xã Tam Vinh. Phiên chợ gồm các nhu yếu phẩm như: Dầu ăn, nước mắm, xì dầu, vị tinh, muối, các loại rau củ quả,… được bán với giá 0 đồng.


Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo, người già và gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh gây ra. Mọi người tham gia phiên chợ đều cảm thấy rất vui vẻ khi người mua nhận được những món quà ý nghĩa, người bán thì nhận được vô số những nụ cười và câu chúc chân thành!

Theo kế hoạch BCH Đoàn xã tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân để tiếp tục tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” lần thứ 4, các phiên chợ trước đó diễn ra tuần tự tại các thôn trên địa bàn xã.
tam thai

Phiên chợ 0 đồng, đi chợ giúp dân cũng là mô hình được Đoàn thanh niên và Hội LHPN xã Tam Thái tổ chức.  Các tình nguyện viên đã tham gia đi chợ, mua nhu yếu phẩm như cá, thịt, rau, củ, quả,…đến trao tận nhà cho các hộ bị cách ly, có hoàn cảnh neo đơn, già yếu, khó khăn. Tất cả các món đều có giá 0 đồng, kinh phí do các mạnh thường quân ủng hộ nhằm giúp các hộ khó khăn vượt qua đại dịch.
Huyện đoàn Phú Ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây