Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tọa đàm “Niềm tin theo Đảng”

Tọa đàm “Niềm tin theo Đảng”
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh Quảng Nam lầ thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025, Chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Thị đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã Điện Bàn vừa tổ chức chương trình Tọa đàm “Niềm tin theo Đảng” với sự tham gia của gần 100 đồng chí cán bộ Đoàn – Hội xã, phường, Đoàn trường học và Đoàn trực thuộc.

Các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội cũng đã thảo luận, đề ra giải pháp về các nhóm vấn đề đang cần quan tâm trong giai đoạn hiện nay của tuổi  trẻ đó là việc thực hiện Chỉ thị 01 của BCH Trung ương Đoàn về “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ đoàn”; Việc bồi dưỡng, kết nạp đoàn viên mới và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp đúng quy trình; Giải pháp tổ chức hoạt động tại các Chi đoàn trực thuộc Thị đoàn; Đề xuất một số mô hình mới, sáng tạo trong công tác Đoàn – Hội phù hợp với tình hình từng địa phương và tiếp tục nhân rộng; Giải pháp tiếp tục thực hiện kế hoạch số 128- KH/TĐTN-BTG ngày 30/7/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam về thực hiện Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hoá cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2019 - 2022”;….

Buổi toạ đàm đã đánh giá, nhìn nhận việc ý thức của cán bộ Đoàn – Hội trong triển khai thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong nhận thức, ý thức của những người trẻ đặc biệt là Đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay để từ đó, mỗi đồng chí, mỗi tập thể tự soi lại mình trong tác phong, lề lối làm việc, ý thức và trách nhiệm của cán bộ đoàn trong thời gian qua, qua đó tiếp tục cụ thể hóa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tuổi trẻ Điện Bàn trong thời gian đến. Nâng cao ý thức trách nhiệm xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng
  Dịp này, Thường trực Thị đoàn – Hội LHTNVN thị xã cũng đã báo cáo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày 11-13/10/2020.

Trước đó, vào ngày 13/10 Thị đoàn – Hội LHTNVN thị xã tổ chứ lớp tập huấn bồi dưỡng cán bộ Đoàn – Hội, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn năm 2020 với sự tham gia của 100 đồng chí. Tổ chức học tập các chuyên đề liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tổ chức Đoàn; đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, thù địch của các thế lực phản cách mạng trên các trang mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay; Vai trò, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự; Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác dân tộc, tôn giáo; Tập huấn kỹ năng quản trò, tổ chức sinh hoạt tập thể cho đoàn viên, thanh niên,…

6248f4afccbd32e36bac

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây