Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội nghị BCH Tỉnh đoàn lần thứ 13 thông qua nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị BCH Tỉnh đoàn lần thứ 13 thông qua nhiều nội dung quan trọng
Sáng 19.7, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị BCH Tỉnh đoàn lần thứ 13, khoá XVIII (nhiệm kỳ 2017-2022). Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Quang Quỳnh đồng chủ trì Hội nghị.
4cbb4bda08a2cafc93b3

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2022, thông qua Tờ trình của BTV Tỉnh đoàn về dự thảo các nội dung phục vụ Đại hội Đoàn toàn tỉnh khóa XIX và tổng kết các Nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khoá XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022.
 
20a49426cf5e0d00544f

Theo báo cáo sơ kết, trong 6 tháng đầu năm 2022, nhìn chung các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội với nhiều hoạt động, công trình phần việc ý nghĩa phù hợp với điều kiện của từng địa phương, đơn vị. Công tác chỉ đạo Đại hội Đoàn cấp cơ sở, Đại hội điểm cấp huyện đảm bảo đúng yêu cầu theo Hướng dẫn số 66-HD/TWĐTN-TCKT ngày 01/11/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đặc biệt có nhiều đơn vị thực hiện bầu thí điểm chức danh Phó Bí thư Đoàn kiêm nhiệm.Công tác tuyên truyền giáo dục luôn được đổi mới cả về nội dung, phương thức tổ chức, triển khai, đặc biệt là công tác giáo dục truyền thống, giáo dục về đạo đức lối sống và ý thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên; qua đó tạo được những mô hình giáo dục mới, hấp dẫn thu hút đoàn viên thanh niên.  Công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho ĐVTN và Nhân dân được thực hiện hiệu quả thông qua chương trình “Ấm tình đoàn viên” với nguồn kinh phí lớn. Các hoạt động Tháng Thanh niên và hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2022 được triển khai hiệu quả, rõ nét, thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh. Tỉnh đoàn Quảng Nam là một trong 27 đơn vị được Trung ương Đoàn tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên 2022.
 
c24a16e14d998fc7d688

Hội nghị cũng tập trung thảo luận về giải pháp khắc phục khó khăn trong công tác và phương hướng trong thời gian đến.
 
2b158964ce1c0c42550d

Kết luận tại hội nghị, Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận và đánh giá cao kết quả của từng đơn vị trên các lĩnh vực, đồng thời yêu cầu các đơn vị triển khai nghiêm túc một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới như: Ngày hội chiến sĩ tình nguyện Uống nước nhớ nguồn;Công trình thanh niên chào mừng Đại hội; Cuộc thi viết về công tác Đoàn; Trend Thanh xuân tươi đẹp;  Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công đại hội; triển khai cập nhật dữ liệu phần mềm quản lý đoàn viên... Bí thư Tỉnh đoàn cũng giải đáp một số thắc mắc, trăn trở của các đơn vị đồng thời đưa ra định hướng về phương pháp triển khai hoạt động cho các đơn vị gặp vướng mắc.
THÀNH ĐẠT-THU VUI
         
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây